Monday, December 7, 2009

Sự kiện chứng khoán trong tuần

- Ngày 7-12: giao dịch không hưởng quyền tạm ứng cổ tức với tỉ lệ 6% của Công ty CP Chế biến hàng XK (LAF), 10% của Công ty CP Đầu tư và xây dựng Bình Chánh (BCI) và 20% của Công ty CP lương thực thực phẩm Sao Ta (SAF).

- Ngày 8-12: giao dịch không hưởng quyền phát hành cổ phiếu thưởng (10:4) của Công ty CP Kinh Đô (KDC), tạm ứng cổ tức 10% của VF4 và 12% của VF1.

- Ngày 9-12: giao dịch không hưởng quyền tạm ứng cổ tức tỉ lệ 20% của Công ty CP Phân phối khí thấp áp dầu khí VN (PGD), 15% của Công ty CP CMC (CVT) và 15% của Công ty CP Vĩnh Hoàn (VHC), phát hành cổ phiếu thưởng 25% của Công ty CP Pin - ăcquy miền Nam (PAC).

- Ngày 10-12: Công ty CP bột giặt LIX giao dịch 9 triệu cổ phiếu tại sàn chứng khoánTP.HCM. Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAG ) giao dịch hơn 90 triệu cổ phiếu phát hành thêm; ngày giao dịch không hưởng quyền phát hành cổ phiếu thưởng 20% và trả cổ tức 20% của Công ty CP XNK thủy sản Bến Tre (ABT); tạm ứng cổ tức 7% của Công ty CP XNK Khánh Hội (KHA) và 12% của Công ty CP Nam Việt (NAV).

- Ngày 11-12: giao dịch không hưởng quyền tạm ứng cổ tức 18% của Công ty CP Sản xuất kinh doanh XNK dịch vụ và đầu tư Tân Bình (TIX), 10% của Công ty CP Đường Biên Hòa (BHS) và 8% của Công ty CP Sách giáo dục tại TP.HCM (EBS).

(Theo TuoiTre)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân