Thursday, November 19, 2009

Công ty Chứng khoán nhận định thị trường ngày 19/11

Theo AVSC, nhóm cổ phiếu bất động sản sẽ tiếp tục tạo đà cho thị trường tăng điểm trong ngày 19/11.

Chứng khoán Vincom: Phiên giao dịch ngày 18/11, các cổ phiếu nh́m bất động sản vẫn là động lực dẫn dắt thị trường đi lên. Lần lượt DIG, HAG, BCI,.. rồi đến CNT, D2D, LCG, MCG, SC5, TDH, VNI… tăng trần đồng loạt.

Nhóm cổ phiếu ngành tài chính tiếp tục là lực cản lớn hãm bớt đà tăng giá của thị trường. EIB, VCB giảm mạnh; CTG, STB đứng giá. Sự pha loãng cô phiếu, viễn cảnh lợi nhuận không tăng tương xứng với sự gia tăng vốn và cùng với rủi ro thanh khoản đang phải đối mặt khiến nhóm này liên tục bị “thất sủng” trong vài trong suốt thời gian vừa qua.

Thị trường đã vượt lên trên mốc 550 điểm và VincomSC thấy những dấu hiệu tích cực vào cuối ngày. Những cổ phiếu đi ngang trong suốt thời gian vừa qua bắt đầu dậy sóng như VGS, LGC, NBB, DRC… Nhóm đầu cơ cao như REE, ITA, SSI vẫn tiếp tục duy trì sức cầu mạnh mẽ vào cuối ngày. Đây là những tín hiệu tốt cho thị trường.

Theo quan điểm VincomSC, thị trường sẽ tiếp tục duy trì đà tăng điểm hiện tại trong những ngày sắp tới.

Chứng khoán Âu Việt (AVSC): Điểm nổi bật phiên ngày 18/11 là VN-Index đã bứt phá thành công qua ngưỡng 550 điểm, sau 4 phiên liên tiếp thử thách ngưỡng này.

Dự báo phiên ngày 19/11, AVSC cho rằng thị trường sẽ tiếp tục tăng điểm. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên lưu ý khối lượng giao dịch cần tiếp tục tăng để giúp khẳng định tính bền vững của đợt tăng này. Đích trước mắt của VN-Index là mốc 570. Cổ phiếu bất động sản tiếp tục là động lực tăng điểm của thị trường.

Chứng khoán APEC: VN-Index vuợt rào cản 550 điểm sau nhiều phiên liên tiếp tích luy đã giải tỏa tâm lý cho NĐT. Việc tâm lý đã trở lên ổn định hon cùng với sức cầu mạnh vào cuối phiên thì chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng một phiên tang điểm tiếp theo cho thị truờng.

Phiên sáng 18/11, nhóm bất động sản đã giúp VN-Index vuợt rào cản thành công. Song NĐT cũng nên cẩn thận vì chỉ tang vài phiên nữa thì mặt bằng giá của nhóm này sẽ trở lên khá đắt so với thị truờng. Việc giải ngân vào nhóm này cần cân nhắc. NĐT nên cơ cấu dần sang những CP có cơ bản tốt và đã giảm nhiều trong thời gian qua.

KQKD tháng 10 sẽ là động lực hỗ trợ cho thị truờng trong thời gian tới. Quan sát phiên 18/11, APEC nhận thấy KQKD lạc quan của các DN nhu HPG, SJD, LCG... đang đuợc dòng tiền tìm đến. Nhóm ngành duợc phẩm, cao su, nhựa cung nên đuợc quan tâm vì chúng có thời gian tích lũy khá lâu và đuợc dự báo có KQKD tốt trong quý 4.

Nhóm ngành ngân hàng đang trở về mức giá rẻ so với thị truờng. Song dòng tiền không tìm đến nhóm này. Theo APEC, nhóm này sẽ không có nhiều đột biến trong quý 4 chỉ thích hợp cho mục tiêu đầu tu trung và dài hạn. NĐT ngắn hạn chưa nên giải ngân vào nhóm này.

(Theo CafeF - Tổng hợp bản tin các CTCK)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân