Ngày 31/03, Hợp đồng BOT dự án cầu đường Bình Triệu 2 giữa Sở Giao thông Vận tải Tp.HCM và CTCP Đầu tư Hạ tầng kỹ thuật Tp.HCM (CII) đã được ký kết.
Tổng mức đầu tư dự án BOT (Xây dựng - Vận hành - Chuyển giao) cầu đường Bình Triệu 2 (phần 1 – giai đoạn 2) ước tính 230,66 tỷ đồng, bao gồm:
*Tiểu dự án 2: từ mố bắc cầu Bình Triệu đến vòng xoay Đài Liệt sĩ. Bao gồm xây dựng cầu Bình Triệu mới và cải tạo nâng cấp một số đoạn đường quanh bến xe miền Đông. Các hạng mục xây dựng này đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công ty CII đã ứng vốn để Uỷ Ban Nhân dân (UBND) Thành phố hoàn trả kinh phí cho đơn vị đầu tư xây dựng cũ (Cienco 5)
*Tiểu dự án 3: sửa chữa nâng cấp cầu Bình Triệu cũ.
*Xây dựng nửa trạm thu phí trên Quốc lộ 13, thu phí qua cầu Bình Triệu cũ.
Tổng mức đầu tư này không bao gồm thuế VAT và chi phí lãi vay trong thời gian thi công. Tổng thời gian khai thác thu phí hoàn vốn cho dự án cầu đường Bình Triệu 2 (phần 1 – giai đoạn 2) của Công ty CII khoảng 5 năm 3 tháng.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 2/4, cổ phiếu CII tăng trần lên 27.700 đồng với 81.170 đơn vị được chuyển nhượng.
(Theo CafeF)
Tổng mức đầu tư dự án BOT (Xây dựng - Vận hành - Chuyển giao) cầu đường Bình Triệu 2 (phần 1 – giai đoạn 2) ước tính 230,66 tỷ đồng, bao gồm:
*Tiểu dự án 2: từ mố bắc cầu Bình Triệu đến vòng xoay Đài Liệt sĩ. Bao gồm xây dựng cầu Bình Triệu mới và cải tạo nâng cấp một số đoạn đường quanh bến xe miền Đông. Các hạng mục xây dựng này đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công ty CII đã ứng vốn để Uỷ Ban Nhân dân (UBND) Thành phố hoàn trả kinh phí cho đơn vị đầu tư xây dựng cũ (Cienco 5)
*Tiểu dự án 3: sửa chữa nâng cấp cầu Bình Triệu cũ.
*Xây dựng nửa trạm thu phí trên Quốc lộ 13, thu phí qua cầu Bình Triệu cũ.
Tổng mức đầu tư này không bao gồm thuế VAT và chi phí lãi vay trong thời gian thi công. Tổng thời gian khai thác thu phí hoàn vốn cho dự án cầu đường Bình Triệu 2 (phần 1 – giai đoạn 2) của Công ty CII khoảng 5 năm 3 tháng.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 2/4, cổ phiếu CII tăng trần lên 27.700 đồng với 81.170 đơn vị được chuyển nhượng.
(Theo CafeF)
No comments:
Post a Comment