Wednesday, November 18, 2009

Thông tin thị trường

* Cổ phiếu của Công ty CP Hùng Vương và Công ty CP Tie được chấp thuận niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.

* Công ty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex (PTS) trả cổ tức đợt I-2009 bằng tiền mặt, tỉ lệ 10%, ngày giao dịch không hưởng quyền là 19-11.

* Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) được Ủy ban Chứng khoán nhà nước cấp giấy chứng nhận chào bán 76 triệu cổ phần cho cổ đông với tỉ lệ 100:33,93, giá chào bán là 10.000 đồng/cổ phần.

* Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang (LGL) tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường vào ngày 19-12 để thông qua kế hoạch điều chỉnh phương án tăng vốn điều lệ.

Theo đó, công ty sẽ phát hành 6 triệu cổ phiếu (thay vì 2 triệu cổ phiếu như phương án cũ), trong đó chào bán 4 triệu cổ phiếu cho cổ đông và 400.000 cổ phiếu cho cán bộ nhân viên với giá chào bán là 15.000 đồng/cổ phiếu, chào bán 1,6 triệu cổ phiếu cho đối tác chiến lược không thấp hơn 16.200 đồng/cổ phiếu.

* Sáng 17-11, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ AIA ký thỏa thuận hợp tác cung cấp và quản lý các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Theo đó, hai bên sẽ cùng hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn cá nhân dành cho người đi xe máy đối với khách hàng cá nhân của Vietbank.

(Theo TuoiTre)

No comments:

Khách Truy Cập Trong Ngày

PCR Designs Group

Giải Pháp Kinh Doanh

Thiết Kế Website

Quản Trị Website

Quảng Bá Website

Thương Mại Điện Tử

Câu Chuyện Doanh Nhân